เหนียงมาไปแล้ว Droppin

เหนียงมาไปแล้ว Droppin

เหนียงไปมาแล้ว Droppin

" รีวิวทุกสิ่งอย่าง ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท พลูวิลล่า ร้านอาหาร คาเฟ่ ในกรุง ริมผา ห้อยขา จุ่มน้ำ ทะเล ภูเขา นอกและในประเทศ
สรุปทุกค่าใช้จ่ายไม่หมกเม็ด ไม่เน้นขาย เอาฮา เอามันส์ "

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

เหนียงไปมาแล้ว x มีใจให้มัทฉะ

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองเชียงใหม่ ..มีใจให้มัทฉะ Magokoro Japanese Teahouse..

 

มีใจให้มัทฉะ ... Magokoro Japanese Teahouse

เอาใจสายคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นกันที่เชียงใหม่ สำหรับคอชาเขียวที่หลงไหลในความหอมละมุนของชาเขียวแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องห้ามพลาด กับคาเฟ่ชาเขียวเข้มข้น มีใจให้มัทฉะ.. Magokora Japanese Teahouse อยู่บนถนนศรีดอนไชย ต.ช้างคลาน จ.เชียงใหม่ ก่อนถึงโรงแรมเชียงใหม่พลาซ่า
 

คอชาเขียวถึงกับต้องตั้งตารอต่อคิวเข้าไปลองชิมชาเขียวของร้านนี้กันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องยืตากแดดรอคิวกันนานๆ ทางร้านมีห้องพักบริการสำหรับลูกค้าที่มาต่อคิวให้ไปนั่งพักแอร์เย็นๆ และไม่ต้องกลัวจะเลยคิวแน่นอน เพราะทางร้านจะไปเรียกคิวเมื่อถึงคิวเรากันถึงที่เลยย..
 

การตกแต่งภายในร้านเป็นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม มีโซนที่นั่งทั้งด้านนอกห้อมขาชมวิวสวนสไตล์ญี่ปุ่น หรือแบบนั่งโต๊ะด้านในก็ได้ฟิลลิ่งญี่ปุ่นกันคนละแบบ

มีเมนูชาเขียวให้เลือกทานมากมาย ไล่ระดับไปตั้งแต่เกรดดีไปจนถึงเกรดพรีเมี่ยม ทั้งร้อนและเย็น รสชาติเข้มข้น พร้อมทั้งยังมีขนมให้เลือกทาน ไม่หวานมาก เพราะสำหรับสายเฮลตี้อย่างเหนียงมากๆ (ไม่จริงง)
 

สายโกโก้อย่างเราขอแอบมาถ่ายรูปซักหน่อย ให้สายชาเขียวเขาเอร็ดอร่อยกับเมนูแนะนำของร้านกันไปก่อน ไปดูบรรยากาศกันนะคะ
 

คอชาเขียวห้ามพลาดถ้าได้มาถึงเชียงใหม่ จะต้องลองมาดื่มด่ำความฟินชาเขียวดั้งเดิมกันที่นี่ให้ได้ แล้วจะต้องหลงรักและหลายเป็นร้านชาในดวงใจไปเลย ใครเคยมาแล้วก็ยังต้องมาซ้ำ แวะมาลองทานกันให้ได้นะคะ เหนียงไปมาแล้ววว..
#เหนียงมอมอ #เหนียงนอชอ #เหนียงมอพอ #เหนียงฟอ

รายละเอียดร้าน มีใจให้มัทฉะ Magokoro Japanese Teahouse

* เวลาทำการ : 10:00 AM - 20:00 PM
*เบอร์ติดต่อ : 052-010-204

ติดตามรีวิวอื่นๆ : https://www.facebook.com/doublechindroppin/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิวที่น่าสนใจ

เหนียงไปมาแล้ว x Sala Lanna Chiangmai

[[ Sala Lanna Chiangmai นอนฟินๆ ริมปิงที่เชียงใหม่ ]] สวัสดีค้าา วันนี้เหนียงไปมาแล้ว มาอยู่กันที่จังหวัดเชียงใหม่เจ้าาาว์ วันนี้เราจ...